您现在的位置是:NEWS > Thời sự
Nhận định, soi kèo Napredak Krusevac vs Tekstilac Odzaci, 22h59 ngày 27/2: Trận đấu cân bằng
NEWS2025-03-02 22:00:35【Thời sự】0人已围观
简介 Pha lê - 27/02/2025 10:56 Nhận định bóng đá g đứt cápđứt cáp、、
很赞哦!(3)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Yarmouk vs Al
- Những vòng tuần hoàn bá đạo của con gái
- Truyện Thiếu Niên Sát Vách Đẹp Như Hoa
- Chuyên gia bảo mật của Google hack... Hearthstone
- Nhận định, soi kèo Al Ahli Amman vs Al
- Truyện Lệnh Truy Nã Đông Cung: Ái Phi Đừng Vội Trốn!
- Tân Thiên Long: Viết tiếp hành trình võ hiệp
- Những nữ game thủ Việt xinh đẹp bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại
- Nhận định, soi kèo Nữ Mỹ vs Nữ Nhật Bản, 10h30 ngày 27/2: Xứng đáng là chung kết
- Truyện Hiền Thê Cực Khỏe
热门文章
站长推荐
Siêu máy tính dự đoán West Ham vs Leicester, 3h00 ngày 28/2
Truyện Thiếu Nữ Phép Thuật: Kỵ Sĩ Đầu Tiên
Tại Trung Quốc, một năm 14 lần thay đổi lệnh cấm về game online, nhưng game thủ vẫn tìm một cách chơi phù hợp và thiết thực nhất để thỏa niềm đam mê. Các fan dịch game nhập vai Nhật Bản thậm chí còn phổ biến ở Trung Quốc hơn là bằng tiếng Anh. Nhưng với tất cả niềm đam mê, game thủ vẫn có thể làm nên những điều mà các công ty game phải kinh ngạc. Vì vậy, nếu Trung Quốc chiếm ưu thế về người chơi game ở mọi độ tuổi trong thời gian tới, thì có khả năng cao là bất cứ thị trường game nước nào cũng sẽ có sự xuất hiện của game thủ Trung Quốc.
Cái bóng Tam Quốc sẽ bao trùm
Điều đáng đề cập ở đây, không phải game thủ Trung Quốc ai cũng yêu thích game Tam Quốc. Dòng game lịch sử này được khai thác quá nhiều trong các sản phẩm game, con số khá lớn lên đến hàng ngàn, có mặt khắp mọi nơi kể cả game Moba, tất cả điều được lấy ra từ các nhân vật có thật. Các tác phẩm về kiếm hiệp, tiên hiệp, trong nước dần mất đi những bản chất vốn có khi bị lạm dụng quá mức và quá phô trương trong cách diễn đạt. Và chắc chắn một điều rằng, trong tương lai nếu Trung Quốc thống trị thị trường game quốc tế thì cái bóng Tam Quốc sẽ tiếp tục bao trùm và ngày càng hư cấu, mang tính giả tưởng hơn.
Một tướng quân dũng cảm với hàng vạn binh lính dưới sự thống trị của nước chư hầu, những chiến lượt tài tình, và những trận chiến hoành tráng làm nên phần hồn của dòng game này. Chính vì thế trong 17 năm qua, Dynasty Warrioes liên tục được bổ sung thêm các nhân vật mới. Nhưng bên ngoài những ngưỡi đã từng biết đến lịch sử gốc của Tam Quốc thì hoàn toàn phản bác vì ngày càng xa rời hơn với lịch sử. Một tượng đài bất diệt đã được dựng nên, và nó sẽ đổ nếu không được trùng tu và tiếp tục phát huy những gì mà người chơi đã tôn sùng. Vậy bao lâu để các thanh niên chơi game có thể biết ai là Quan Vũ, và cái giá trị lịch sử được dựng sẵn, hay thêu dệt một cách phiến diện sẽ thu hút được sự quan tâm của gamer.
Lối chơi hoàn toàn mới, phong cách mới cho game nhập vai
Hầu hết các game nhập vai xuất hiện trên thị trường đa phần đều dựa theo các trò chơi có cội nguồn phổ biến, có thể là Nhật hay phương Tây. Ở phương Tây, game nhập vai theo đuổi sự tự do lựa chọn, tùy biến trong tạo hình, giao diện, phát triển dành riêng cho PC, trong khi ở Nhật Bản, chủ yếu các game thủ phải tuân thủ theo những gì mà nhà sản xuất thiệt lập sẵn, bắt đầu sắp xếp giao diện cho gamepads xoáy mạnh vào cốt truyện tác giả muốn nói thay vì nhận được câu chuyện riêng từ người chơi.
Tuy nhiên, một thời gian sau Trung Quốc đã phát triển game thuộc thể loại RPG trở nên rất phổ biến. Vào thời điểm, các công ty game nước ngoài bắt đầu nhìn vào Trung Quốc như một thị trường tiềm năng và có đủ nhân lực và tài lực để phát triển game theo 2 hướng khác nhau giữa phương Tây và Nhật Bản. Song, Trung Quốc đã cho thấy được khả năng của khi nắm bắt và vận hành được cả hai, mặc dù gặp phải các sắc lệnh cấm kéo dài ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành game trong nước lúc bấy giờ.Dường như game nhập vai phương Tây lại phổ biến hơn, Diablo 2 được xem như một hiện tượng ở Trung Quốc và cho đến ngày nay nhiều game “ cây nhà lá vườn” nhưng vẫn có nhiều nét tương đồng.Chúng ta có thể thấy khả năng cao game nhập vai kiểu phương Tây và Nhật Bản sẽ có thể dung hòa nhau và sẽ hình thành một kiểu hợp nhất mới theo phong cách Trung Quốc trong những năm tới.
">Nếu Trung Quốc thống trị ngành công nghiệp game sẽ ra sao ?
HTC Desire 816 được giới thiệu tại sự kiện MWC hồi tháng 2 là một thành công bất ngờ của HTC. Với màu sắc sáng rực rỡ, loa BoomSound và màn hình khá “hào phóng” 5.5 inch, Desire 816 rất thu hút người dùng. HTC đang muốn lặp lại công thức thành công đó khi vừa giới thiệu mẫu Desire 820, trong khuôn khổ sự kiện IFA 2014 tại Berlin.
Desire 820 có màn hình 5.5 inch, độ phân giải vẫn là 720p, camera sau vẫn dùng cảm biến 13 megapixel, và máy có màu sắc mạnh mẽ còn hơn cả trước.
Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Desire 820 nằm ở chỗ đây là smartphone Android đầu tiên có vi xử lý 64-bit – với chip lõi tám Snapdragon 615 của Qualcomm. Desire 820 cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android mới nhất phiên bản L.
">IFA 2014: HTC ra Desire 820, smartphone 64
Nhận định, soi kèo Yokohama Marinos vs Shonan Bellmare, 11h00 ngày 1/3: Lật ngược lịch sử
Nhiều người bạn đã tranh cãi và bảo tôi rằng DotA thì phức tạp hơn AOE vì có tới hơn một trăm nhân vật, mỗi loại lại có đặc tính khác nhau với bốn kỹ năng, hàng chục loại trang bị với vô vàn kiểu kết hợp. Khi tổng hợp lại sẽ là hàng ngàn điều phải nhớ cũng như hàng trăm cách tùy biến khác nhau. Nhưng khi so sánh, tôi nhận ra rằng rất nhiều người cả năm trời vẫn chỉ có thể chơi chuyên được một vài loại nhân vật trong DotA, với những cách lên đồ không khác gì nhiều trong mỗi trận đánh. Còn với AOE, sự đa dạng và phức tạp, luôn luôn thay đổi của nó xuất hiện ngay từ đầu game với các dạng địa hình cùng tài nguyên khác nhau. Nói một cách khác, DotA là trò chơi đơn giản dựa trên một hỗn hợp "nguyên liệu" ban đầu đồ sộ, như kiểu mọi người lựa chọn đĩa thức ăn trong buổi buffet hoành tráng. Còn với AOE, bạn như một đầu bếp tạo ra hàng trăm món nhậu dựa trên những nguyên liệu đơn giản và không đa dạng ban đầu. Và rõ rồi, tôi thích mình là một người đầu bếp hơn suốt ngày làm thực khách đi chọn món để ăn.
Xin phép được trích dẫn một câu mà bạn tôi hay nói: "Hiếm có một game nào dễ chơi nhưng lại vô cùng như Chế".
Khi chơi DotA, tôi phải chấp nhận hi sinh và nhường nhịn nhiều hơn. Khi đồng đội mình là late, tôi phải nhường last hit, nhường cho họ KS đối phương, nhường land, nhường bãi quái. Gần như mọi lúc phải quan sát tất cả mọi người, xem họ đang làm gì, ở đâu, có gặp nguy hiểm gì không, chuẩn bị combat như thế nào. Dù hạnh phúc trong chiến thắng chung nhưng khi phải kết hợp với những "con gà" (xin phép gọi những bạn newbie như vậy), khi phải cùng đội với quiter, feeder, niềm hạnh phúc khi chơi game được thay bằng cơn phẫn nộ.
Những lúc như vậy, tôi thường lặng lẽ dừng lại và chuyển sang AOE, nơi mà những nỗ lực và khả năng của bản thân được đề cao một cách gần như tuyệt đối. Trong AOE, mỗi tương hỗ thật sự không nhiều cho tới khi bạn đã đủ mạnh mẽ và có khả năng đàn áp. Tôi biết và luôn tự nhủ mình phải nhanh hơn, phải đông quân hơn, "bá đạo" hơn. Quiter không nhiều bởi phần lớn đó là anh em bạn bè, feeder không ảnh hưởng tới thế trận của tôi, và tôi cũng có thể tập trung vào "sự nghiệp" riêng của mình hơn để "cái tôi" được thể hiện.
Khi chơi AOE, tôi không có cảm giác gay cấn, hồi hộp, hấp dẫn hay li kì bằng DotA nhưng nếu hỏi rằng game nào khiến tôi tập trung và tính toán nhiều hơn, AOE lại giành phần thắng. Chơi DotA, tôi có thể thả lỏng cho đầu óc mình mỗi khi hero chạy về hồi máu, khi farm rừng, khi di chuyển ở các khu vực an toàn. Còn AOE, mỗi giây mỗi phút đều là vàng bạc, là dân công, là gỗ thịt đá vàng, là lo lắng... Còn nói về sự cân bằng, có thể tính chi li các chỉ số thì DotA sẽ vượt trội nhưng với AOE, "dĩ bất biến ứng vạn biến", lợi thế hơn thiệt về loại quân lúc đầu cũng chẳng phải là điều mười mươi có thể quyết định tỉ số trận đấu.
Chơi AOE, tôi cũng không phải chịu những lời mắng nhiếc quá nặng nề hay những câu chửi đầy tính miệt thị của những người xa lạ suốt cả trận đấu bởi đâu có nhiều thời gian "chết" để gõ phím. Kỹ năng điều khiển nhanh nhạy từ AOE cũng khiến cho việc chơi DotA tiến bộ lên khá nhiều.
Bên cạnh đó, tôi đã có thêm một sở thích và niềm đam mê mới là những buổi tường thuật trực tiếp các cao thủ AOE thi đấu thường xuyên trên mạng hàng tuần. Không tốn thời gian quá dài nhưng rất thú vị, đây thực sự là khoảng thời gian xả stress sau những ngày làm việc. Điều mà tôi không thể cảm nhận hoặc quá khó để tiếp xúc như với các trận thi đấu DotA.
Một điều khiến tôi thích thú với AOE hơn nữa là chỉ cần ra ngoài với một người bạn, tôi cũng có thể chơi được, 2 người hay 3 người nữa, vẫn chơi được chứ không phải chờ đủ 10 người hay "mượn" tạm một ai đó lạ hoặc ở tận đâu đâu làm đồng đội. Thậm chí, chúng tôi chơi được AOE khi cả quán game mất mạng.
Dù sao đi nữa, tôi vẫn cố gắng chơi cả AOE và DotA mỗi khi rảnh rỗi, đi cùng bạn bè ra quán game hoặc ở nhà một mình. Cho dù có nhiều thứ thay thế khác như HoN, LoL hay DotA 2, tôi nghĩ là mình vẫn sẽ tiếp tục với hai "tình yêu" này trong một thời gian dài nữa.
Theo gamethu
">Nếu buộc phải lựa chọn: AOE vẫn hay hơn hẳn DotA
So với mùa giải trước, World Championship Season 3, con số 2.13 triệu USD của năm nay chỉ nhiều hơn 80.000 USDnhưng lại có thêm 2 đội tuyển tham dự, do đó số tiền mà mỗi đội nhận được sẽ không nhiều hơn là bao.
Nhìn vào sự tăng trưởng bủng nổ của Liên Minh Huyền Thoại trong năm vừa rồi, đặc biệt là ở Trung Quốc, con số tổng trị giá giải thưởng của năm nay đã thật sự gây thất vọng với không ít fan hâm mộ, đặc biệt khi giải vô địch thế giới Dota 2, đối thủ lớn nhất của LMHT là The International 4 (TI4) vừa kết thúc cách đây không lâu đã phá kỷ lục mọi giải thưởng.
Tổng trị giá giải thưởng The Internation 4lên tới hơn 10.2 triệu USD, gấp gần 5 lần so với World Championship Season 4. Trong đó nhà vô địch nhận được hơn 4.7 triệu USD, hạng 2 được gần 1.4 triệu USD cũng gần gấp 5 lần.
Ở các vị trí sau TI4 chia ra nhiều nhóm hơn: hạng 3, hạng 4, hạng 5/6, hạng 7/8, hạng 9/10, hạng 11/12, và 13/14 chứ không nhóm nhiều vị trí vào một như World Championship Season 4 nên các đội tuyển có thứ hạng thấp nhận được ít tiền hơn một chút. Tuy vậy xét về tổng thể, giải thưởng của World Championship Season 4 vẫn là quá nhỏ so với TI4, hoàn toàn trái ngược với lượng người chơi đông đảo của LMHT với Dota 2.
Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 4, World Championship Season 4 sẽ kéo dài trong 1 tháng từ 18/9 - 19/10. Cụ thể lịch thi đấu các vòng như sau:
- Vòng bảng: Bảng A diễn ra từ 18-21 tháng 9 tại Đài Bắc, Đài Loan.
- Vòng bảng: Bảng B diễn ra từ 25-28 tháng 9 tại Singapore.
- Vòng tứ kết: diễn ra từ 3-6 tháng 10 tại Busan, Hàn Quốc.
- Vòng bán kết: diễn ra trong 2 ngày 11-12 tháng 10 tại Seoul, Hàn Quốc.
- Trận chung kết: diễn ra vào ngày 19 tháng 10 tại Seoul, Hàn Quốc.
July.N - Theo Gameinasia
">Giải vô địch thế giới LMHT có tổng giá trị giải thưởng hơn 2 triệu USD
"Sao vậy điều kiện bên chị không tốt à? Hay em có gì cản trở sao?" Nicoletta có chút nghi ngờ vì điều kiện cô đưa ra nếu là người khác sẽ không cần suy nghĩ mà đồng ý ngay lập tức, còn cô bé này cứ nhân nhượng qua lại không muốn kí hợp đồng hãy có một nguyên nhân nào khác. Nếu Ái không đống ý thì thật tiếc cho một giọng hát hay.
"Ái là ai?" Tề Dụ Minh nhẹ giọng hỏi cô, thấy Ái có chút khó khăn khi nói chuyện nên anh hỏi.
Bên kia Nicoletta cũng nghe thấy tiếng của đàn ông vang lên trong đầu liền nảy ra một suy nghĩ. Cô bé đó cũng chỉ là sinh viên đại học, tiếng nói lúc nãy là của đàn ông chắc là người thân hoặc bạn trai của cô rồi. Có khi nào đó người đó không đồng ý hay ngăn cản cô không, cô phải hẹn gặp mặt mới được. Một người như cô nhất định sẽ không từ bỏ bất kì một nhân tài nào khỏi bàn tay của mình. Bên này Nicoletta liền nở một nụ cười tự tin một nụ cười của kẻ chiến thắng.
"Ái chị có thể hẹn em ra gặp mặt được không? Ngay bây giờ, chị sẽ gửi địa chỉ cho em." Vừa nghĩ Nicoletta liền triển ngay ý nghĩ của mình.
"À dạ được." Cô bấm bụng đồng ý với Nicoletta, chắc lát nữa nói anh đưa cô đến đó rồi nói anh về trước, có gì thì đành giải thích sau vậy...
Cô liền nói địa chỉ cho Tề Dụ Minh cả hai cùng đến đó, anh chuyển hướng xe chạy đến nơi hẹn. Không hề lên tiếng hỏi cô có chuyện gì, anh không hề cố hỏi để cô khó xử. Đến nơi đó là một nhà hàng đồ Á, cô không biết vì sao mà chị ấy lại hẹn mình đến nhà hàng này nữa.
Tề Dụ Minh xuống xe bước sang mở cửa xe cho cô, cô định kêu anh về thì lại bị anh ngăn cản lời nói mà nói trước.
">Truyện Tổng Tài Tàn Khốc: Chiếm Hữu Điên Cuồng